AVer PTC500 - Camera tự động theo dõi chuyên nghiệp

AVer PTC500 là một camera theo dõi tự động mạnh mẽ với zoom quang 30X, có thể theo dõi và người ghi lại hoặc đối tượng trong chuyển động ngay cả khi người khác đi qua lĩnh vực của bạn về tầm nhìn. Nó cũng có một camera góc rộng cung cấp một cái nhìn toàn cảnh để xem trước toàn bộ không gian. Người dùng có thể dễ dàng định cấu hình PTC500 thông qua phần mềm AcuControl của AVer, cung cấp giao diện trực quan với nhiều tùy chọn cấu hình chính xác.


Với chất lượng và tùy biến hàng đầu thị trường, PTC500 tạo ra một video hấp dẫn để phát, chia sẻ và ghi lại nhiều hoạt động, như bài giảng, trình diễn, hội nghị truyền hình, bài phát biểu và nhiều hơn nữa.

Nhờ khả năng zoom quang 30X, PTC500 luôn có thể mang lại hình ảnh rõ nét dù có chuyển động hay biến dạng, ngay cả khi được đặt ở cuối một căn phòng lớn.

Với camera thứ hai ở chân đế, PTC500 cung cấp một cái nhìn toàn cảnh nhờ vào FOV 120 ° của nó, lý tưởng để lấy phòng ở tất cả các hình dạng, loại và kích cỡ.

Nó cung cấp khả năng theo dõi độ chính xác cao với khả năng đặt vùng mục tiêu và 8 vùng khóa, theo dõi PTC500 vẫn hoạt động trơn tru và không bị gián đoạn, ngay cả khi người hoặc vật khác đi qua trước mục tiêu.

Điều chỉnh cài đặt và xem trước video bằng phần mềm AcuControl miễn phí và dễ sử dụng. AcuControl cũng cho phép người dùng chuyển video qua truyền phát IP và hỗ trợ giao thức ONVIF.


#aver
#ptc500
#camerahoinghitruyenhinh
#cameratracking

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

🔥Top 4 câu hỏi phổ biến về camera 4K AVer VB130🔥

Hàng loạt camera hội nghị PTZ Aver đạt chứng nhận Zoom Rooms

Tìm hiểu về Codec trong hội nghị truyền hình