Camera họp trực tuyến AVer CAM540 nhận giải thưởng Red Dot

Ngày 29 tháng 3 năm 2019 — AVer Information Inc. đã thông báo rằng Camera họp trực tuyến AVer CAM540 4K đã được trao Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Red Dot . Giải thưởng Thiết kế Red Dot thiết lập các xu hướng sắp tới trong ngành thiết kế và chỉ trao giải con dấu chất lượng được tìm kiếm này cho các sản phẩm có thiết kế nổi bật. Là một trong những cuộc thi thiết kế lớn nhất thế giới, Red Dot đã thử nghiệm riêng lẻ hơn 5.500 sản phẩm tại Giải thưởng Red Dot 2019 năm nay.



“Chúng tôi rất tự hào về sự đổi mới trong thiết kế sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi rất vinh dự khi CAM540 được công nhận là người chiến thắng giải thưởng Red Dot” - Giám đốc tiếp thị sản phẩm Carl Harvestell cho AVer USA cho biết. Chúng tôi cố gắng trở thành người tạo ra xu hướng trong ngành công nghiệp máy ảnh. CAM540 trưng bày video và công nghệ chất lượng cao mà bạn mong đợi từ Sản phẩm AVer nhưng nó cũng nâng cao và nâng cao môi trường xung quanh của bạn.

AVer CAM540 là một camera hội nghị truyền hình đẹp và hiện đại, hoàn hảo cho các phòng họp cỡ trung bình. CAM540 cung cấp hội nghị video dễ dàng, mượt mà và chính xác nhờ chức năng cắm và chạy, động cơ yên tĩnh và video 4K chất lượng cao. Với khả năng tương thích với các nền tảng hội nghị mới nhất, CAM540 giúp cuộc họp của bạn thuận tiện để bắt đầu và không căng thẳng.

Bắt đầu cuộc họp của bạn nhanh chóng với công nghệ đóng khung tự động AVer SmartFrame tích hợp. Với một lần bấm nút, CAM540 nhanh chóng khớp mọi người trong cuộc họp của bạn vào khung để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để thảo luận về các chi tiết quan trọng và ít thời gian hơn với các chức năng điều khiển từ xa hoặc thu phóng. CAM540 được tích hợp đầy đủ các tính năng chất lượng và các ứng dụng đa năng cung cấp cho bạn và nhóm của bạn trải nghiệm cuộc họp phi thường.

#aver
#camerahoptructuyenaver
#avercam540

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

🔥Top 4 câu hỏi phổ biến về camera 4K AVer VB130🔥

Hàng loạt camera hội nghị PTZ Aver đạt chứng nhận Zoom Rooms

Tìm hiểu về Codec trong hội nghị truyền hình